Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Yun Ho TVXQ bảnh bao trong 'Queen of ambition'


Bộ phim truyền hình mới của đài SBS có tên Queen of ambition (Yawang) vừa tung hai poster đầu tiên ấn tượng và kịch tích. Sự xuất hiện của Yun Ho (TVXQ) luôn được các fan mong chờ nhưng vì anh chỉ đóng vai phụ nên sau khi hai diễn viên chính Kwon Sang Woo và Soo Ae đã bắt đầu quay được một thời gian Yun Ho mới chính thức gia nhập đoàn phim ngày 7/1.
Poster chính thức của Queen of ambition vừa được công bố.
Trong poster vừa được giới thiệu, dàn diễn viên chủ chốt Kwon Sang Woo, Soo Ae, Kim Sung Ryung, Go Joon Hee và Yun Ho TVXQ đều xuất hiện với ánh mắt đầy xúc cảm. Nam chính Kwon Sang Woo gây ấn tượng mạnh nhất với đôi mắt đong đầy nước và ánh nhìn sắc lạnh.
Trong phim, Soo Ae vào vai một người phụ nữ nghèo khổ mang tham vọng trở thành đệ nhất phu nhân quyền quý, còn người đàn ông cô yêu do Kwon Sang Woo đóng lại ấp ủ kế hoạch trả thù. Một poster khác của phim về hai nhân vật chính cũng gây tò mò cho khán giả, Soo Ae nằm trong vũng máu trong khi Sang Woo nằm bên ôm cô, ánh mắt cả hai đều lộ vẻ bi thương. Trên poster còn có một dòng chữ kỳ bí : "Cuộc chiến đẫm máu mang danh tình yêu". Nội dung, poster và teaser trailer phim ra mắt trước đó đều hướng dự đoán của khán giả đến một câu chuyện tình - tiền phức tạp và nhiều nước mắt, nhất là với sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng của thể loại phim bi.
Poster đầy hình tượng của hai nhân vật chính.
Hình ảnh riêng của Yun Ho cũng được nhà sản xuất cập nhật với bộ vest lịch thiệp và bộ đồng phục hockey. Tuy chưa có thông tin chi tiết về nhân vật nhưng dựa trên trang phục của Yun Ho có thể nhận ra anh vào vai Baek Do Hoon, sinh viên trường đại học Dong Hwa. Các fan đều đang rất tò mò về bối cảnh nhân vật và tính cánh của Yun Ho trong phim mới và liệu có phải anh chàng sẽ "cảm nắng" đàn chị Soo Ae?
Queen of ambition hiện vẫn đang quay và sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 14/1 sau khi King of Dramaskết thúc.
Xem Phim Da Vuong tap 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét