Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Xem phim gio mua dong nam ay tap 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20


Cuộc cạnh tranh tỉ suất khán giả xem đài của 3 drama Hàn cùng khung giờ chiếu tối thứ 4-5 là Mật Danh Iris 2That winter, the wind blows và 7th grade civil servant đang ngày càng khốc liệt. Sự ra mắt của “bom tấn” được rất nhiều khán giả trông đợi Iris 2 của đài KBS trên thực tế lại không đạt được thành công như mong đợi. Sau 3 tập đầu lên sóng, phim có nhiều tranh cãi về những chi tiết nhỏ như hình ảnh súng giả, các đặc vụ tập trận với trang phục màu đen trên nền tuyết trắng bị coi là phản khoa học.
Trong khi đó, bộ phim cũng mới phát sóng 4 tập That winter, the wind blows của đài SBS lại nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả về nội dung hấp dẫn. Chính vì lẽ đó mà “Gió đông năm ấy” của cặp đôi Song Hye Kyo – Jo In Sung đã đánh bật đối thủ nặng ký Iris 2 và cả bộ phim từng làm “vương” nhiều lần trước đó7th grade civil servant để giành vị trí đầu bảng xếp hạng rating.
“Bom tấn” Iris 2 cho thấy dấu hiệu tụt dốc về rating nhưng khán giả vẫn đang trông đợi những đột phá mới trong nội dung phim. Phần OST của Iris 2 cũng được chú ý đặc biệt qua sự thể hiện của Davichi, B2ST, Noel.Ảnh: KBS.
Theo số liệu mới công bố từ AGB, tập 4 của Gio mua dong nam ay đã đạt được tỉ suất xem đài 13,4%. 7th grade civil servant theo sát với 12,5% còn Iris 2 tạm thời xếp cuối với 10,8%. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều cơ hội cho Iris 2 vượt lên với nhiều tình tiết gay cấn được giới thiệu ở những tập sau và mức chênh lệch hiện nay là không lớn.
That winter, the wind blows đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Song Hye Kyo và Jo In Sung, tạo thành một cặp đôi mới nhiều duyên nợ. Bộ phim tình cảm buồn này nói về chuyện tình giữa hai người không còn tin vào tình yêu, cô gái khiếm thị Oh Young giàu có nhưng cô đơn và tay cờ bạc Oh Soo chơi bời. Để trả món nợ lớn, Oh Soo giả làm người em trai thất lạc của Oh Young để tìm cách chiếm đoạt tài sản của cô, nhưng rồi anh lại thương cảm và động lòng với Oh Young. Phim còn có sự góp mặt của Kim Bum và Eun Ji (A Pink).
That winter, the wind blows đang giành được nhiều tình cảm của khán giả. Ảnh: SP.
Trong khi đó, Iris 2 là phần tiếp theo của bộ phim từng làm mưa làm gió năm 2009 Iris với sự tham gia của dàn sao Jang Hyuk, Lee Da Hae, Lee Bum Soo, Yoon Du Jun B2ST,… Iris 2 được đầu tư ngoại cảnh hoành tráng ở nước ngoài với những cảnh hành động, bom nổ, đọ súng và nội dung gay cấn về cuộc chiến giữa đội đặc vụ NSS và tổ chức bí mật Iris. Còn 7th grade civil servant (Điệp viên công vụ cấp 7) lại là bộ phim hài lãng mạn về đề tài điệp viên làm lại từ phim điện ảnh My girlfriend is an agent năm 2009. Phim có sự tham gia của Joo Won, Choi Kang Hee, Chan Sung 2PM.
Choi Kang Hee và Joo Won gây ấn tượng với những tình huống ngọt ngào, hài hước. Chan Sung 2PM cũng thể hiện khá tốt chàng điệp viên lạnh lùng si tình
Xem phim gio mua dong nam ay tap 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét