Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Trailer - Cửu Gia Thư - Gu Family Book 2013 MBC

CỬU GIA THƯ - GOO FAMILY ...-GU FAMILY BOOK(2013) Phim bộ của Đạo diễn:Shin woo Chul, Diễn viên:Lee Seung Gi, Suzy, Yoo Yeon-Seok, Sung Joon, Jung Hye-Young, Thể loại:Phim Tình Cảm, Phim Dã Sữ, Sản xuất: MBC, Quốc gia: Hàn Quốc, Goo Family Book 2013 với Lee Seung Gi, Suzy sẻ là cập nam, nử diễn viên chính trong phim của đạo diễn Shin woo Chul là đạo diễn của phim: Secret Garden, Phẩm Giá Quý Ông. Phim Cửu Gia Thư Đảm nhận vai tiểu thư Park Chung Jo trẻ trung, xinh đẹp nên hầu hết trang phục Lee Yoo Bi sử dụng trong phim đều mang màu sắc tươi sáng. Điển hình là bộ Hanbok truyền thống với 2 màu hồng, vàng chủ đạo mà cô diện trong sê-ri ảnh lần này.
Phim cuu gia thu
Park Chung Jo là con gái của một trùm buôn nổi tiếng, đồng thời cũng là mối tình đầu của chàng trai mang dòng máu sinh vật huyền thoại Choi Kang Chi (Lee Seung Gi). Ngoài diện mạo thu hút, cô nàng còn vô cùng thông minh và đầy tham vọng. Mặc dù trưởng thành cùng người bạn thanh mai trúc mã Kang Chinhưng Chung Jo chẳng hề trân trọng anh. Ngược lại, cô còn trêu chọc và đùa giỡn với tình cảm chân thành mà Kang Chi dành cho cô.

Phim Cửu Gia Thư Gu Family Book tiếp tục cơn sốt phim giả tưởng trên sóng kênh MBC với câu chuyện về cuộc vật lộn của anh chàng nửa người, nửa quái vật Choi Kang Chi để trở thành người. Bối cảnh phim đầy hấp dẫn và mới lạ khi hé lộ về bí mật của bộ tộc cáo chín đuôi.

Gu Family Book

Trong phim, Lee Seung Gi hoá thân thành Choi Kang Chi còn kiều nữ 9X Suzy vào vai người dạy võ thuật tài năng Dam Yeo Wol. Không chỉ trẻ đẹp, hai diễn viên trên còn được thừa nhận về mặt thực lực. Tuy nhiên, không phải tác phẩm nào trước đây của họ cũng thành công vang dội. Chính vì vậy, nhiều người hy vọng Gu family book sẽ là bước đột phá lớn trong nghiệp diễn của cả Lee Seung Gi và Suzy.

Trong năm 2012, đài MBC từng thu hút người xem với câu chuyện xoay quanh một sử phán và ma nữ trong Arang and the magistrate. Tuy nhiên, sự tươi mới trong kịch bản của bộ phim không được lâu. Hướng phát triển của nội dung phim không đáp ứng kì vọng của người xem. Chính vì vậy, điểm quan trọng mà tác phẩm Gu family book cần tập trung triển khai chính là tính chất độc đáo của bộ phim.
Một số Video Liên Quan Cửu Gia Thư




Bạn có thể xem phim tại: Gu Family Book, Cửu Gia Thư - Goo Family Book

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét