Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

'Con trai' Jang Dong Gun muốn A Gentleman's Dignity hoãn mãi mãi

Vì trùng lịch phát sóng với Olympic London nên nhiều mọt phim tỏ ra ức chế vì 2 tập cuối của A Gentleman's Dignity (Phim Phẩm Giá quý ông) hoãn hết lần này đến lần khác. Có lẽ, các diễn viên trong đoàn làm phim cũng sốt ruột vì điều này không kém, chỉ trừ một người duy nhất. Đó chính là Lee Jong Hyun của CNBblue.

"Bất kì ai cũng không thể quên được bộ phim đầu tiên mà họ tham gia. Tôi cũng vậy. Tôi thật may mắn vì bộ phim đầu tay của mình may mắn đến thế. Tôi hạnh phúc vì được làm việc trong sự động viên của các thành viên trong đoàn. Với tôi, tất cả như một giấc mơ, tôi muốn phim sẽ bị hoãn mãi mãi vì tôi sẽ rất buồn nếu nó kết thúc", chàng trai này chia sẻ.


Kim Ha Neul và Jang Dong Gun trong phim.

Và cậu con trai đẹp trai Jong Hyun của anh ấy trong phim.
Trong A Gentleman's Dignity, anh Jong Hyun vào vai Colin, con trai của Kim Eun Hee (Park Joo Mi) và Kim Do Jin (Jang Dong Gun). Trước khi quảng bá phim, cái tên Jong Hyun không hề được nhắc đến. Bởi đạo diễn muốn anh chàng chính là “con bài bí mật” của phim. Chính vì vậy mà khi phim lên sóng, rất nhiều fan đã nháo nhào và sướng điên vì “bỗng dưng tìm thấy” thần tượng của mình.

Hai 'bố con' Dong Gun và Jong Hyun trong phim.
"Jang Dong Gun nói với tôi rằng anh ấy sẽ nhớ tôi với tư cách là cậu con trai đầu tiên của anh ấy. Tôi tin là mọi người sẽ buồn khi phim kết thúc, ngay cả khi họ không thể hiện điều đó", Jong Hyun nói thêm.
Theo đúng lịch thì 2 tập cuối của bộ phim này sẽ được chiếu vào ngày 11 và 12/8 tới, trên đài SBS. Đây không phải là bộ phim đầu tiên bị hoãn lịch chiếu do trùng giờ với Olympic London. Bộ phim Arang and the Magistrate của Shin Min Ah và Lee Jun Ki cũng bị lùi đến 15/8 vì Olympic.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét