Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Eugene Yoo Jin: "Di sản trăm năm" là bộ phim tràn đầy sự ấm áp





Diễn viên Yoo Jin gần đây đã tiếp nhận phỏng vấn và phát biểu cảm nhận về vai diễn trong bộ phim "Di sản trăm năm". Trong phim này, cô đóng vai Min Chae Won - con dâu trong 1 gia đình giàu có, nhưng vì xuất thân trong 1 gia đình nghèo khó, nên sau 3 năm kết hôn chịu sự nhục mạ và hành hạ của gia đình chồng, Chae Won đã quyết định ly hôn. "Di sản trăm năm" lấy bối cảnh chính là xưởng mì ở ngoại ô Seoul, kể câu chuyện về 1 già đình 3 thế hệ sản xuất mì.

PV: Tác phẩm lần này, sau khi lên sóng, phản ứng của khán giả rất tốt, cô có cảm nhận sao về rating của phim?
Yoo Jin: Nhận được rating cao đương nhiên là rất tuyệt rồi, nhưng trước đó bản thân tôi không quá quan tâm rating phim. Thường phim truyền hình dài tập thì tập 1 luôn là tập giới thiệu hoàn cảnh nhân vật, vì vậy sẽ có nhiều người không quan tâm, cảm thấy chán. Tuy nhiên khi tham gia vào phim này cảm thấy sẽ không như vậy. Có người nói: Tập đầu tiên vô cùng thú vị, còn tranh luận với tôi nữa. Câu chuyện phát triển sau này sẽ còn đáng mong chờ hơn nữa, vì vậy hy vọng rating phim cũng sẽ ngày một tăng lên.

PV: Tại sao cô lại chọn "Xem Phim Di sản trăm năm"?

Yoo Jin: Đây là bộ phim tôi đóng sau "Baker king, Kim Tak Goo", là tác phẩm sau 2 năm vắng bóng của tôi. Kịch bản của "Di sản trăm năm" thực sự rất hay, nói về 1 gia đình có truyền thống 100 năm làm mì, con cháu sẽ làm sao để kế thừa gia nghiệp, vô cùng có ý nghĩa. Đây là 1 bộ phim sẽ mang lại sự ấm áp cho mọi người, chính vì điều này mà tôi cảm thấy rất thích.

PV: Cô nói thêm về vai diễn "Min Chae Won" này được không?
Yoo Jin: Min Chae Won tuy rằng từ nhỏ đã mất mẹ, nhưng là 1 cô công chúa nhỏ của ba và ông bà, tính cách rất thẳng thắn và thông minh. Nhưng cô lại lấy nhầm người, sau khi kết thôn gặp rất nhiều bất hạnh, mất đi tương lai tươi sáng. Cô luôn hy vọng sớm tìm thấy lại được bầu trời tươi sáng cho mình.

PV: Không khí làm việc ở phim trường ra sao?
Yoo Jin: Không khí quay phim rất tốt. Tuy nhiên, ấn tượng sâu sắc nhất chính là cảnh bị nhốt tại bệnh viện tâm thần và phải bỏ trốn. Cảnh này quay ở Nam Hae, vì có rất nhiều cảnh phải quay, lại phải không ngừng chạy trên con đường núi tối tăm nên quay rất gian nan. Tuy rằng rất vất vả, nhưng cảnh quay ra rất tốt, vì vậy tôi cảm thấy rất hài lòng.

PV: Khi quay cảnh Min Chae Won sống ở nhà chồng, cô cảm thấy thế nào?
Yoo Jin: Tôi cảm thấy hôn nhân của Min Chae Won thực sự rất bất hạnh, thậm chí còn cảm thấy thật tàn khốc. Có lúc tôi còn nghĩ thực sự trên đời này có loại sinh hoạt gia đình như vậy sao? Vì bối cảnh nhân vật này so với cuộc sống hôn nhân ngoài đời của tôi hoàn toàn trái ngược. Mẹ chồng tôi thực sự vô cùng tốt, hoàn toàn yêu thương tôi như mẹ ruột, tôi thực sự rất biết ơn vì có người nhà như vậy. Nếu như trong đời thực tôi gặp phải cuộc hôn nhân như của Min Chae Won, tôi sẽ nghĩ cách ly hôn thật nhanh!

PV: "Di sản trăm năm" là bộ phim như thế nào, cô cảm thấy có điểm gì đáng xem?
Yoo Jin: Các nhân vật có tính cách rất khác nhau. Tình cảm của những người trung niên rất tươi mới, tình cảm của các nhân vật trẻ cũng rất đáng xem. Sau khi ly hôn với người chồng này, sẽ còn phát sinh thêm rất nhiều chuyện khác, sẽ rất sóng gió chứ không hề yên ả.

Vậy quyết tâm của cô dành cho "Di sản trăm năm" ra sao?
Yoo Jin: Vì lâu rồi không đóng phim truyền hình nên bản thân tôi rất hưng phấn. Cảnh quay cảm động rất nhiều, làm sao có thể xử lý tốt những cảnh như vậy là 1 thách thức với tôi. Trong phim có rất nhiều nhân vật, các tiền bối cũng rất nhiều, có thể cùng quay phim với những tiền bối đáng kính như vậy thực sự rất đáng mong chờ. Nếu như có thể học tập từ những tiền bối sẽ gia tăng sức thu hút của nhân vật Min Chae Won là vấn đề lớn nhất.
Xem phim di san tram nam tap 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20
Nguồn: Asia Daily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét