Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Nine: Time Travelling Nine Times tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16 Tập cuối


Bộ phim mới coóng "Nine: Time Travelling Nine Times" được hứa hẹn sẽ là chuyến du hành xuyên không chứa đựng nụ cười, nước mắt.

Cách đây không lâu, tvN đã tiết lộ teaser mới coóng của dự án truyền hình Nine: Time Travelling Nine Times (gọi tắt là Nine). Mặc dù sử dụng đề tài xuyên không không còn quá mới mẻ nhưng những tình tiết vui buồn xen lẫn được “nhá hàng” thông qua đoạn clip dài  hơn 1 phút vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Dự đoán, Nine sẽ là một chuyến du hành chứa đựng cả nụ cười lẫn nước mắt. 
 
Chuyến du hành của nụ cười và nước mắt 1
 
Chuyến du hành của nụ cười và nước mắt 2

 
Mở đầu teaser là khoảnh khắc hạnh phúc vui đùa của hai nhân vật chính Park Sun Woo (Lee Jin Wook) và Joo Min Young (Jo Yoon Hee). Thế nhưng, hình ảnh cả hai buông tay nhau xuất hiện đã báo hiệu cho một câu chuyện buồn kéo theo sau. 
 
Chuyến du hành của nụ cười và nước mắt 3
 
Chuyến du hành của nụ cười và nước mắt 4
 
Chuyến du hành của nụ cười và nước mắt 5
 
Nụ cười đã tắt, thay vào đó là những giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt của cô nàng Min Young. Về phía Sun Woo, nhìn người yêu ngày càng xa dần, anh chìm trong sự đau khổ và nuối tiếc.
 
Chuyến du hành của nụ cười và nước mắt 6
 
Chuyến du hành của nụ cười và nước mắt 7
 
Tạm gác lại phần nội dung để nói sang tiến độ làm việc của đoàn phim. Vừa qua, dàn diễn viên gồm Lee Jin Woo, Jo Yoon Hee, Park Hyung Sik, Oh Min Seok… đã tề tựu đông đủ để tham dự buổi gặp gỡ đầu tiên. Nhờ tinh thần hợp tác tích cực của các nghệ sĩ mà quá trình đọc kịch bản đã hoàn thành tốt đẹp. 
 
Chuyến du hành của nụ cười và nước mắt 8
 
Chuyến du hành của nụ cười và nước mắt 9
 
Dự kiến, Nine sẽ chính thức lên sóng tvN vào khoảng tháng 3, sau khi The Flower Boy Next Door hạ màn. 

Nine: Time Travelling Nine Times tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16 Tập cuối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét