Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Phim nơi chốn ta quay về

. Tôi yêu gia đình, một tình yêu chân thành, bình dị nhưng lại vô cùng thiêng liêng hơn bất cứ thứ tình cảm nào khác.Giống như mọi người, tôi cũng có một gia đình - nơi tôi gửi trọn niềm vui, nỗi buồn và cả tình yêu thương vô bờ bến Tôi có thể kể cho nhau nghe những vui buồn trong cuộc sống và quan trọng hơn hết là để được lắng nghe và chia sẻ. Chính vì vậy, Tết đối với tôi luôn là những giây phút thiêng liêng nhất. Tôi noi chon ta quay ve yêu những cái Tết đoàn viên khi mà chúng tôi - những đứa con bé bỏng lại được trở về, để ùa vào trong vòng tay của gia đình và để cùng xem phim nhau chuẩn bị cho một cái Tết sum vầy, ấm cúng.

noi chon ta quay ve
phim noi chon ta quay ve
xem phim noi chon ta quay ve

Tôi mải miết theo đuổi những mục tiêu đôi khi khiến mình đuối sức, mà quên rằng, tôi đang cần một điểm tựa cho đời bớt chông chênh. Để đến khi tôi quá mệt mỏi, lại trở về với cái tôi đơn phim noi chon ta quay ve lẻ của mình. Cuộc sống bận rộn khiến tôi đôi lúc vô tâm với những người thân yêu của mình.  Bởi tôi biết, cho dẫu cả thế giới có rời bỏ tôi, thì tôi vẫn luôn có gia đình ở đấy, chờ tôi, cho tôi và vì tôi, chỉ bởi họ yêu tôi. Ga đình có thể hờn trách tôi vì những vô tâm, nhưng sẽ chẳng bao giờ oán ghét tôi. Đơn giản vì họ yêu tôi còn hơn cả chính họ nữa. Và bất cứ điều gì khiến cho tôi tổn thương cũng có thể làm cho tim họ tan nát. Vì luôn được yêu thương và tha thứ, nên tôi luôn có một chốn bình yên và an toàn để quay về Khi ấy, thật may vì tôi còn có gia đình để tìm về nương náu. .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét