Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Cặp đôi chị em Seo Woo - Yoo Seung Ho chính thức lên hình

Bộ phim có tên gọi ban đầu là Women just love one time in their life. Tuy nhiên, do tiêu đề phim khá dài và mang ý nghĩa hơi tiêu cực nên mới đây nhà sinh sản đã quyết định đổi tên thành Flame of Desire, một cái tên rất thích hợp với nội dung chính của bộ phim. Đồng thời, vào sáng ngày 8/9 vừa qua, nhà đài cũng đã tung poster chính thức của bộ phim với tạo hình đầy cá tính của bốn nhân vật chính là Shin Eun Kyung, Jo Min Ki, Seo Woo và Yoo Seung Ho. Bộ phim cuối tuần của đài MBC với sự tham dự diễn xuất của cặp đôi Yoo Seung Ho và Seo Woo đã hoàn tất công đoạn casting và chính thức khởi quay vào ngày 4/8 vừa rồi tại một địa điểm ở đô thị Ulsan, Hàn Quốc. Flame of Desire khắc họa những câu chuyện xảy ra trong một gia đình tài phiệt trong đó có ái tình xen lẫn sự căm ghét, có cả những khao khát, những khinh miệt trước tiền của địa vị. Phim có sự dự của nữ diễn viên nổi danh từ những thập niên 90 - Shin Eun Kyung. Cô đã từng rất nổi tiếng trong bộ phim White Lie với tỉ lệ rating vượt mức 20%. Sau một thời gian vắng bóng khá lâu trên màn ảnh nhỏ, lần này Shin Eun Kyung trở lại với vai nữ chính Yoon Na Young đầy tham vọng luôn tìm cách đổi thay vận mệnh đời mình.

XEM PHIM NGON LUA THAM VONG <== CLICK

phim ngon lua tham vong

Còn nam diễn viên Jo Min Ki vào vai Kim Young Min, chồng của Shin Eun Kyung và là con trai thứ 3 của chủ tịch Kim Tae Jin do diễn viên kỳ cựu Lee Sun Jae diễn đạt. Trong phim, nhân vật Kim Myung Min là một người sáng ý, có ái tình thương đối với gia đình và những người xung quanh, đồng thời phim moi cũng là một người đàn ông rất tốt bụng và khoan dung. Shin Eun Kyung và Jo Min Ki đã có lần cộng tác trong bộ phim truyền hình Bệnh viện đa khoa (1994) nên khán giả rất kỳ vọng vào sự kết hợp ăn ý của họ trong dự án phim lần này.

ngon lua tham vong

Trong Flame of Desire, nữ diễn viên hấp dẫn có khuân mặt búp bê Seo Woo vào vai diễn viên điện ảnh Baek In Ki, song song cũng là vợ của nhân vật Kim Min Jae do chàng diễn viên trẻ tuổi nhân tài Yoo Seung Ho trình bày. Nhân vật In Ki là một diễn viên có cả anti-fan lẫn những fans cuồng nhiệt. Tuy nhiên, cô cũng là một diễn viên rất tích cực khi luôn mài miệt để tìm cách vươn tới thành công.

xem phim ngon lua tham vong

Nhân vật Min Jae của Yoo Seung Ho là một người có trái tim ấm áp, sẵn sàng che chở, thấu hiểu cho quá cố đáng thương của người phụ nữ mình yêu. Ngoài đời, Seung Ho kém Seo Woo tới 8 tuổi nhưng về sự nghiệp diễn xuất thì Seung Ho lại là “đàn anh”. Tuy chưa đến phân đoạn của mình nhưng cặp chị em Seo Woo và Seung Ho đã khá thân thiết với nhau qua những lần cùng tập tành kịch bản và chụp poster cho phim.

Ngoài ra, phim còn có sự dự của dàn diễn viên kỳ cựu bao gồm Lee Sun Jae, Kim Hee Jung, Kim Byung Ki, Lee Hyo Chun, khiến cho bộ phim trở thành có “sức nặng” hơn. Trong đó, “ông diễn viên vui tính” Lee Sun Jae sẽ vào vai chủ tịch tập đoàn đầy cả quyết, nữ diễn viên Kim Hee Jung vào vai Yoon Jung Suk, chị của Yoon Na Young nhưng lại có tính cách hoàn toàn trái ngược với cô em.

1 nhận xét:

  1. Bộ phim hành động khoa học viễn tưởng Phim spider man 2017 mới đã được phá cách với kịch bản gốc khác hoàn toàn, kể về chàng trai peter hài hước và hay thích khám phá, vô tình bị thay đổi AND và cậu có khả năng như nhện. Khi biết mình có có sức mạnh, cậu tiếp tục hành trình giải cứu thế giới.
    Bộ phim World Of Warcraft 2016 là phim được lấy kịch bản từ game bom tấn, với nội dung xoay quanh cuộc chiến giữa hai thế giới người và quỷ.
    Thể loại tình cảm mới dành cho khán giả với tự đề Phim Tu Be Cong De Yeu Cau sẽ mang đến cho các bạn về tình yêu đầy trong sáng và thanh mai trúc mã.
    Xin giới thiệu những bộ phim hành động hay nhất là thể loại luôn được khán giả đón xem nhiều nhất, năm 2016 sẽ xuất hiện những bộ phim bom tấn về hành động.

    Trả lờiXóa