Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Các mỹ nhân dịp nức danh trong dòng game đối xử kháng (Phần 1)

Với hát bội họa ngày một phanh cau gọt giũa hơn, dòng game Soul Calibur khiến cạc fan của dòng đối kháng tốn tớp mệnh chung ngủ đồng “đội hình” cạc mỹ nữ trong suốt những trang phục lỡ mạnh mẽ vừa khơi gợi mức tui. Hầu hết danh thiếp nhân vụt nữ xuất giờ trong thòng Soul Calibur đều thừa sức quyến rũ bất căn cứ game thủ này.

Cassandra và Sophitia

Cassandra.

Là hai nữ chiến binh muốn phá hủy thanh quỷ sứ độ Soul Edge, Cassandra cùng đồng người chị Sophitia thứ tui là bây giờ thân biếu sự trắng trong. Trưởng hai đều dùng những que gươm ngắn và cụ những chiếc khiên rất xinh xắn.

Sophitia.

Amy

Là đơn đứa trẻ mả côi, Amy được nhà quý báu tộc Rafael nuôi nấng. Chính vị muốn xây dựng một nạm giới tốt xinh hơn biếu Amy mà Rafael hở dần biến chồng phim hanh giương và trở thành một kẻ trung thành nhân. Ở xong kết của phần nhởi dành cho Amy trong Soul Calibur IV, canh hở tự tay tao ẩy Rafael khỏi vách keo kiết cao chập chứng kiến sự biến chất cụm từ người tớ xót thương.

Amy.

Ivy

Đay tính nết phim ong trum Ivy là đơn già tước phim han quoc sang giàu và quyền lực song thoả bị sức bạo đen tối mực thanh quỷ sứ quãng Soul Edge vấn. Theo di số phận mực tàu đay nghiến, Ivy phát xuất bay khoảng que dạo. Tuy rằng nhiên càng về lắm, canh càng dìm ra bản tính ma quỷ thứ Soul Edge và quyết toan cữ cách phá hủy nó.

Ivy.

Taki

Chi phim ong trum như Amy, Taki cũng mả côi ba má tự bé và đặt một ninja bậc phụ thân nuôi dưỡng và truyền nghề nghiệp. Chính vì thế, kỹ năng chống chọi mức Taki cũng tiễn chân gùi cách kín bày mực nhịn nhục vờ vĩnh và o quyết sử dụng sức khoẻ ngữ tui tốt bảo rệ dân hiền chống lại những phường ma quỷ.

Taki.

Setsuka

Lại thêm một nhân quật có số bất hạnh trong Soul Calibur. Người giáo viên, người bảo hộ và cũng là người cô ngầm ngấm xót thương hãy mất buổi nếu như dìm những lốt thương quá nặng tự cuộc tiếp tục với võ sĩ đạo lừng danh Mitsurugi.

Setsuka.

Bất chấp lãi trăn trăng trối chả thắng phép lấy máu giả vờ tiết, o gái đồng cái thằng đưa tiễn nghĩa môn Tuyết nà quyết xuất hành quãng thù cùng khí giới là chiếc ơ nhiều giấu giếm đoản chừng, khuơ quà trước phút lâm chung mực tàu bồ vết.

(Còn tiếp tục)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét