Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Xem Phim giấc mơ triệu phú Htv2 Tap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20-end Tập cuối

Xem Phim giấc mơ triệu phú Htv2 Tap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20-end Tập cuối

1. Có một anh chàng ước mơ được là nàng Lọ Lem.
Một anh chàng muốn đạt được ước mơ thành người giàu có bằng cách đi tìm người cha đã bỏ rơi mình, một nhà tài phiệt. Đừng đổ tội cho anh ta là một kẻ thực dụng. Anh ta cũng giống như bạn. Bạn có thể cũng đã mơ ước trở thành một nhà khoa học hay một tiểu thuyết gia từ khi lên bảy. Đối với anh chàng đó, trở thành một người giàu có là ước mơ và cũng là hy vọng.
2. Thậm chí một người giàu cũng cảm thấy đau khổ khi tiêu tiền.
Hàn Quốc là một đất nước đặc biệt. Mọi người đều đổ tội cho người giàu nhưng ai cũng muốn trở thành người giàu có. Chúng ta đã được học từ khi còn nhỏ rằng thích tiền không phải là một thái độ đúng đắn. Nhưng thích tiền không phải là tội lỗi. Chúng tôi sẽ xóa tan thành kiến của bạn về người giàu. Đừng nghĩ rằng người giàu tiêu tiền không chút do dự, hay cho rằng họ rất hào phóng về tiền bạc. Đây là câu chuyện về một người giàu có biết được giá trị của tiền bạc. Thực ra ở Hàn Quốc, người giàu tốt còn nhiều hơn người giàu xấu.
3. Nàng Lọ Lem cũng có thể đi một đôi giày thể thao.
Nếu Lọ Lem đi giày thể thao, hoàng tử sẽ chẳng phải nhọc công đây đó tìm cô ấy, và như thế hạnh phúc có thể sẽ đến sớm hơn. Nếu một kẻ lang thang đang kiếm tìm chiếc giày bị mất, chúng ta hẳn sẽ cởi nốt chiếc còn lại của anh ta. Nhưng bí quyết mạnh nhất để trở thành người giàu có mà chúng tôi muốn truyền đạt cho các bạn lại là hãy tự tìm và đi đôi giày thể thao của chính mình. Qua câu chuyện về anh chàng đã tự lực trở thành người giàu khi đi tìm người cha tài phiệt của mình, chúng tôi muốn nhắn gửi mong ước dù là nhỏ nhoi : Hàn Quốc sẽ trở thành một cường quốc, nơi mà con cái các bạn sau này không còn phải run rẩy khi viết chữ “người giàu có” nữa.

Phim giấc mơ triệu phú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét