Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Trước ngưỡng cửa đời , Phim Trước ngưỡng cửa đời vietsub online, Xem Phim Trước ngưỡng cửa đời , Phim Trước ngưỡng cửa đờiTập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/25/24/26/27/28/29/30 End tập cuối






Phim Trước ngưỡng cửa đời là bộ phim đầu tiên mô tả chân thật bức tranh sống động hình ảnh người Sĩ quan Hải Quân Việt Nam. Qua bộ phim chúng ta sẽ hiểu rõ hơn cuộc sống và sự trưởng thành của các học viên trước khi trở thành một Sĩ quan Hải Quân thực thụ. Học Viện Hải Quân hôm nay với môi trường đào tạo chuyên nghiệp, áp dụng thực tiễn các tiến bộ kỹ thuật tối tân trong việc dạy và học nhằm đào tạo các Sĩ quan cho lực lượng Hải Quân ngày càng chất lượng hiện đại. Từ đó góp phần bảo vệ ngư dân trước thiên tai bão lũ, bảo vệ chủ quyền đất nước trước những thế lực đang ngày càng bành trướng trên biển Đông. Hướng tuổi trẻ đến tinh thần bảo vệ biển đảo theo đúng như lời Bác nói: “Ngày trước ta chỉ có đêm và rừng, ngày nay ta có ngày, có trời, có biển, bờ biển ta dài, tươi đẹp, ta phải giữ gìn lấy nó.”

Hải, một chàng lớp trưởng đẹp trai, học giỏi, còn có biệt tài “bơi lội” nên được nhà trường cử đi thi đấu trong kỳ đại hội thể thao toàn thành, qua đó, đạt nhiều giải thưởng xuất sắc. Hải còn là con của một gia đình bác sĩ nổi tiếng, khá giả, nên luôn được xem là “thần tượng” của các bạn nữ trong trường. Trong khi ba mẹ mong rằng đứa con trai của mình sẽ nối nghiệp vào ngành Y, thì trong Hải luôn có những giấc mơ kỳ lạ và có linh cảm chính mình là người con của biển. Hải được chứng kiến những hình ảnh ngư dân phải chống chọi với bão lũ cùng sự xả thân cứu giúp người gặp nạn của các chiến sĩ Hải quân…Tất cả đã đọng lại trong Hải thật nhiều cảm xúc. Sau những băn khoăn bởi sự tác động từ nhiều phía bạn bè, người thân, thầy cô: có cả những rào cản nhất định, những lời động viên khuyến khích, Hải đã có quyết định tương lai cho chính mình đó là thi vào Học viện Hải quân…trở thành một sĩ quan Hải quân Việt nam…

phó, là một chàng trai thông minh dí dỏm, luôn mang lại tiếng cười cho bạn bè..., nhưng khi về nhà, Đông là người con cả, phải bươn chải cùng những lo toan cuộc sống với gia đình… Đông đã có những đắn đo, quyết định như thế nào về tương lai của mình?

Trong lớp 12A1 Hương, Quỳnh, Hải, Đông là bạn cùng một nhóm. Cả Quỳnh và Hương đều dành những tình cảm đặc biệt của mình cho riêng Hải. Hương, Quỳnh đã sớm phát hiện Hải có bớt son ở bàn chân phải. Điều tưởng chừng như rất đỗi bình thường ấy đã trở thành quan trọng khi lần đầu tiên Thắm hoảng hốt nhận ra ở Hải có bớt son đặc trưng này. Tại sao Thắm phải hoảng hốt lên như thế? Bớt son của Hải khiến Thắm liên tưởng đến điều gì?

Long là một học sinh cá biệt của lớp. Long cùng với Tuấn, Thúy do chưa có sự giáo dục dạy dỗ đúng mức từ phía gia đình đã bỏ bê chuyện học hành, ham chơi và bồng bột kết bạn với nhóm thanh niên hư hỏng Hiếu, Dũng...Sau lần thoát chết trong một trận thử “thuốc lắc”, cùng với những tình cảm quý báu mà gia đình, Thầy Cô và bạn bè luôn dành cho mình, liệu nhóm Long, Tuấn, Thúy có thức tỉnh nhìn nhận lại chính mình hay không…? Cuối cùng họ đã chọn con đường nào cho riêng mình?….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét