Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Rooftop Prince tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20 tâp cuối




Phim Hoàng Tử Gác Mái Sau “vụ án” xài thẻ VIP dỏm của Thái tử Lee Gak (Park Yoo Chun) thì đến nay, đoàn phim Rooftop Prince chưa lần nào bị “bắt giò”. Nhân vật chán đời Tưởng chừng chết  nhưng mọi chuyện sẽ diễn ra êm đẹp đến lúc bộ phim chính thức đóng máy nhưng người tính làm sao bằng trời tính. Vừa qua, toàn bộ ê-kíp thực hiện dự án lại “được” một phen lao đao vì những sơ sót ngớ ngẩn của mình.



Hoàng Tử Gác Mái - Rooftop Prince


Hoàng Tử Gác Mái - Rooftop Prince


Số là cách đây không lâu số phân bi đát , giới mọt phim đã tình cờ phát hiện một điểm “lạ” trên tấm vé máy bay mà Hong Se Na (Jung Yoo Mi) đưa cho Park Ha (Han Ji Min). Thay vì phải ghi là “From Korea to New York” thì đằng này, tấm vé lại đề “Form Korea to New York”. Đây là lỗi chính tả rõ rành rành mà không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên, nếu tinh ý hơn, khán giả sẽ còn nhận ra một chi tiết phi lý khác nữa. Trên tấm vé, điểm đi của chúng ta là Hàn Quốc - tên một nước, còn điểm đến là New York - tên một thành phố. Trong thực tế, vé máy bay dù là đi từ quốc gia này tới quốc gia khác thì địa điểm ghi trên vé vẫn là tên những thành phố, chưa kể nó thường được viết tắt theo mã vùng quốc tế và mã sân bay. Rooftop Prince tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20 tâp cuối
Dĩ nhiên là không rùi tại thằng cho kỹ thuật thôi, lỗi kỹ thuật này chỉ có thể kết luận là do ê-kíp làm phim đã quá bất cẩn mà... in đại một tấm vé giả!


Hoàng Tử Gác Mái - Rooftop Prince





Quay trở lại với nội dung của bộ phim. Trong tập 13 phát sóng tối qua lạnh lắm, Thái tử Lee Gak dần nhận ra bộ mặt thật của “ác nữ” Hong Se Na. Tuy không tin người con gái mà anh luôn cho là chuyển kiếp của Thái tử phi Hwa Young lại là kẻ xấu nhưng để giải tỏa nghi vấn, anh vẫn quyết định theo dõi cô.


Hoàng Tử Gác Mái - Rooftop Prince


Hoàng Tử Gác Mái - Rooftop Prince








Ngoài ra cũng trong tập này có nhìu cái nghi vấn, Yong Tae Yong thứ thiệt đã chính thức xuất hiện. Thì ra sau vụ tai nạn lần đó, anh đã may mắn thoát chết và đang được điều trị tại một bệnh viện ở Chicago, Mỹ. Vừa nghe tin, Tae Mu (Lee Tae Sung) lập tức tìm đến. Ngay từ lúc chạm mặt, anh đã nhận ra đây chính là người anh em họ của mình.





Hoàng Tử Gác Mái - Rooftop Prince


Sự trở lại đầy bí ẩn của Tae Yong đã khiến không ít khán giả băn khoăn. Hàng loạt câu hỏi đã được đặt ra: “Liệu đây có phải là dấu hiệu cho biết Thái tử Lee Gak chuẩn bị rời khỏi thế giới hiện đại để quay về thời Chosun hay không?”, “Nếu anh ra đi thì Park Ha sẽ như thế nào?”…


Hoàng Tử Gác Mái - Rooftop Prince


Hoàng Tử Gác Mái - Rooftop Prince





Những thắc mắc trên chắc chắn sẽ được giải đáp trong giai đoạn còn lại của Rooftop Prince, bắt đầu từ tập 14 lên sóng SBS vào tối nay, ngày 3/5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét