Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

DÃ VƯƠNG , Phim DÃ VƯƠNG vietsub online, Xem Phim DÃ VƯƠNG ,Phim DÃ VƯƠNG , QUEEN OF AMBITION , Phim QUEEN OF AMBITION vietsub online, Xem Phim QUEEN OF AMBITION , Phim QUEEN OF AMBITION


Dã Vương, Queen of Ambition

Câu chuyện nói về Yoon Nara, người có tham vọng thoát khỏi cảnh nghèo đói để trở thành người phụ nữ đứng đầu và C hoi Kang Chan là người sẽ hi sinh tất cả vì cô. Bộ phim sẽ khắc họa toàn cảnh về tình yêu, sự phản bội, lòng ham muốn, âm mưu toan tính và sự phá hủy, lòng nhân đạo và cứu rỗi xuyên suốt bộ phim. Bộ film Queen of Ambition(Dã Vương) của đài SBS khởi chiều vào 14/01/2013 do đạo diễn Jo Young Kwang, với sự tham gia của các diễn viên: Kwon Sang Woo, Soo Ae, Jung Yunho, Kim Sung Ryung, Kwon Hyun Sang, Lee Duk Hwa, Cha Hwa Yeon, Lee Il Hwa, Go Jun Hee.
Nội dung Dã Vương Da Hae (Soo Ae đóng) đi đôi giày do Ha Ryu (người yêu cô, Kwon Sang Woo đóng) mua tặng để đến công ty Baek Hak phỏng vấn xin việc, không may cô làm rớt một chiếc khi chen chân xuống tàu điện ngầm đông nghẹt. Do Hoon (Yun Ho đóng) đã nhặt được nhưng không kịp đưa lại cho cô. Tình cờ, Do Hoon lại chính là con trai của chủ tịch công ty Baek Hak, Da Hae cũng được nhận vào làm nhân viên thực tập trong công ty, từ đó hai người thường xuyên giáp mặt nhau. Việc Do Hoon tỏ ra thích thú với Da Hae hé lộ diễn biến phức tạp trong chuyện tình Da Hae và Ha Ryu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét