Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

Đặc Vụ Kim Cương - Black & White , Phim Đặc Vụ Kim Cương - Black & White vietsub online, Xem Phim Đặc Vụ Kim Cương - Black & White , Phim Đặc Vụ Kim Cương - Black & White ,The Dawn Of Assault , Phim The Dawn Of Assault vietsub online, Xem Phim The Dawn Of Assault , Phim The Dawn Of Assault

Đặc Vụ Kim Cương
Đặc Vụ Kim Cương - Black & White , Phim Đặc Vụ Kim Cương - Black & White vietsub online, Xem Phim Đặc Vụ Kim Cương - Black & White , Phim Đặc Vụ Kim Cương - Black & White ,The Dawn Of Assault , Phim The Dawn Of Assault vietsub online, Xem Phim The Dawn Of Assault , Phim The Dawn Of Assault 
Phim Đặc Vụ Kim Cương - Black & White Do mối quan hệ tương khắc giữa Châu Du Dân - Triệu Hựu Đình mà Black and White the Movie và Một đôi trời sinh đã bị định đoạt số phận không đội trời chung kể từ khi chưa ra mắt. Và không nằm ngoài dự đoán ấy, phiên bản điện ảnh của drama đình đám xứ Đài Black and White chính xác là đối thủ trực tiếp của Một đôi trời sinh. Trong khi bộ phim của Châu Du Dân “cá kiếm” được kha khá thì Black and white cũng không hề chịu kém cạnh với số tiền doanh thu 40 triệu Đài tệ chỉ sau 11 ngày công chiếu.

Tuy vậy, doanh thu của Black and White vẫn chưa thể gọi là đáng hài lòng so với quy mô bộ phim. Là “con cưng” của đạo diễn cầu toàn Thái Nhạc Huân, Black and White the Movie được chăm chút đến từng... mi-li-mét: từ kịch bản, diễn viên cho đến ngoại cảnh và công nghệ quay phim. Thế nhưng, thiếu sót duy nhất và cũng là lớn nhất của bộ phim chính là vắng mặt chàng “Bĩ Tử” Châu Du Dân - linh hồn của toàn tác phẩm. Nhiều cư dân mạng bình luận rằng, hầu hết những ai đã từng xem bản truyền hình thì đều... không xem bản điện ảnh.

Hơn nữa, kể từ khi chàng “Bĩ Tử” Châu Du Dân rút chân khỏi dự án, Black and White cũng kết nạp thêm một lượng anti-fan không nhỏ, hầu hết đều là fan ruột của anh chàng. Những thành phần này còn nhất quyết không chịu đi xem Black and White để ủng hộ cho Một đôi trời sinh. Tuy vậy, những cảnh hành động bắt mắt và công nghệ quay phim tân tiến của Black and White vẫn đủ sức hút đối với một lượng khán giả không nhỏ. Thế nên cho đến thời điểm hiện tại, anh chàng Triệu Hựu Đình vẫn đang là đối thủ đáng gờm của “2 bố con” Châu Du Dân - Tiểu Tiểu Bân. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét