Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Phim: Trung Tâm Mai Mối - Dating Agency: Cyrano tập 1-10


Phim: Trung Tâm Mai Mối - Dating Agency: Cyrano
Tình trạng:8/16
Đạo diễn:Kang Kyung Hoon
Diễn Viên:Lee Jong Hyuk, Choi Soo Young, Lee Chun Hee
Quốc gia:Hàn Quốc
Thời lượng:16 tập
Năm phát hành:2013

Phim Trung Tâm Mai Mối <click

Dating Agency: Cyrano là bộ phim truyền hình dựa theo phim điện ảnh cùng tên, kể về một đội ngũ được thuê để giúp những người đang gặp khó khăn trong cuộc sống tình cảm. Họ lập nên những kế hoạch tỉ mỉ, giúp khách hàng có được người yêu.

Anh chàng Lee Kwang Soo sẽ là khách mời đặc biệt tiếp theo của "Dating Agency: Cyrano".

Nhà đài tvN hôm nay tiết lộ: Lee Kwang Soo - chàng hươu cao cổ của show giải trí Running Man - và người mẫu Go Eun Ae sẽ trở thành những khách mời đặc biệt tiếp theo trong drama Dating Agency: Cyrano.
"Hươu cao cổ" Kwang Soo cầu cứu "Trung tâm hẹn hò" 1

Trong tập phim phát sóng ngày 11/6 tới đây, Lee Kwang Soo vào vai 1 khách hàng đến cầu cứu trung tâm hẹn hò của Soo YoungLee Jong Hyuk. Nhân vật của Kwang Soo được miêu tả là một đầu bếp có tài, tuy vậy anh này lại cực vụng về, nhút nhát khoản "cầm cưa".
"Hươu cao cổ" Kwang Soo cầu cứu "Trung tâm hẹn hò" 2
"Hươu cao cổ" Kwang Soo cầu cứu "Trung tâm hẹn hò" 3
"Chàng đầu bếp" Kwang Soo trúng tiếng sét ái tình với "bạn đồng nghiệp" Go Eun Ae nhưng không biết làm cách nào để chinh phục trái tim cô. Lâm vào thế bí, anh đành gõ cửa trung tâm hẹn hò, nhờ các chuyên gia tình yêu làm "quân sư quạt mo".
"Hươu cao cổ" Kwang Soo cầu cứu "Trung tâm hẹn hò" 4
"Hươu cao cổ" Kwang Soo cầu cứu "Trung tâm hẹn hò" 5
Đạo diễn Dating Agency: Cyrano - Kang Hee Joon quảng cáo: "Lee Kwang Soo sẽ sánh đôi cùng Go Eun Ae trong một tập phim đặc biệt của Trung tâm hẹn hò lấy đề tài về nấu ăn. Các nhân viên của chúng tôi đã không nhịn được cười trước sự hài hước mà Kwang Soo thể hiện trên trường quay. Quý vị hoàn toàn có thể mong đợi vào sự xuất hiện của cậu ấy trong Dating Agency: Cyrano".
"Hươu cao cổ" Kwang Soo cầu cứu "Trung tâm hẹn hò" 6
Bên cạnh dàn diễn viên chính sáng giá Soo YoungLee Jong HyukLee Chun HeeDating Agency: Cyrano hiện đang gây chú ý với khán giả truyền hình Hàn Quốc vì mỗi tuần phát sóng lại chiêu mộ một vài sao nổi tiếng khác đến góp vui: Tae Min (SHINee), Ji Jin HeeLee Chung AhLee Yoon JiLee Kwang Soo...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét