Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Ba Chàng Xa Lộ , Phim Ba Chàng Xa Lộ vietsub online, Xem Phim Ba Chàng Xa Lộ ,Phim Ba Chàng Xa Lộ , Zindagi Na Milegi Dobara , Phim Zindagi Na Milegi Dobara vietsub online, Xem Phim Zindagi Na Milegi Dobara , Phim Zindagi Na Milegi Dobara

Ba Chàng Xa Lộ - Zindagi Na Milegi Dobara  

Ba Chàng Xa Lộ , Phim Ba Chàng Xa Lộ vietsub online, Xem Phim Ba Chàng Xa Lộ ,Phim Ba Chàng Xa Lộ   ,  Zindagi Na Milegi Dobara , Phim   Zindagi Na Milegi Dobara vietsub online, Xem Phim   Zindagi Na Milegi Dobara , Phim   Zindagi Na Milegi Dobara
Ba chàng trai trẻ tận hưởng kỳ nghỉ - một kỳ nghỉ đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của họ.

Kabir (Abhay Deol) mới vừa gặp Natasha. 6 tháng sau, họ đính hôn.

Kabir muốn tận hưởng bữa tiệc độc thân kéo dài. Vì thế, một chuyến đi 3 tuần được tổ chức với sự tham gia của Kabir, Imraan (Farhan Akhtar) và Arjun (Hrithik Roshan) – 2 người bạn thân của anh từ hồi đi học. Tuy nhiên, có một vấn đề là Imaraan và Arjun không còn nói chuyện thân mật như những người bạn với nhau nữa. Sau một quá trình thuyết phục và “hăm dọa”, 3 chàng trai khởi hành chuyến hành trình mà đáng lẽ đã diễn ra từ 4 năm trước.

Đó là một kỳ nghỉ hấp dẫn đã được họ lên kế hoạch sau khi tốt nghiệp đại học nhưng không bao giờ xảy ra. Một chuyến hành trình mà trong đó mỗi người sẽ được lựa chọn trò tiêu khiển của mình và hai người còn lại phải tham gia cùng, cho dù họ muốn hay không!

Kabir, Imraan và Arjun gặp nhau ở Barcelona và bắt đầu cuộc phiêu lưu. Hành trình này không chỉ làm họ phải đối mặt với nỗi sợ hãi của mình mà còn buộc họ phải thoát ra khỏi những thói quen hằng ngày để thay đổi cho phù hợp với điều kiện sống.

Nói cách khác, một kỳ nghỉ sẽ thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét